Phúc An Ashita thực sự đột phá cho nguồn cung BĐS Bàu Bàng

 Những bước đi khác biệt của Phúc An Ashita đã góp phần làm mới cho thị trường nhà đất Bàu Bàng, Bình Dương.

Vị trí Phúc An Ashita nhiều lợi thế

Đối với bất động sản, vị trí là yếu tố hàng đầu tác động đến quyết định đầu tư của khách hàng. Một dự án có vị trí đẹp, khả năng liên kết tốt đã nắm chắc trong tay 50% phần thắng.

Vị trí dự án Phúc An Ashita nằm tại mặt tiền đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án được đánh giá cao khi nằm tại huyện Bàu Bàng, một điểm sáng phát triển mới tại Bình Dương.

Tại vị trí dự án có thể dễ dàng truy cập tới các con đường như:

  • Đường Quốc Lộ 13: kết nối Bình Dương, Bình Phước và TP. Hồ Chí Minh.
  • Tuyến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn giúp kết nối Khu công nghiệp Mỹ Phước (Bình Dương) với Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.
  • Tuyến đường Hồ Chí Minh – Thành phố Thủ Dầu Một – Chơn Thành.
  • Đường Vành Đai 4: giúp kết nối TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
  • Đường tạo lực Phú Giao – Bắc Tân Uyên – Bàu Bàng

Nhờ hệ thống đường giao thông huyết mạch này mà cư dân Phúc An Ashita Bình Dương có thể dễ dàng di chuyển, giao thương với các địa phương khác. Bao gồm thành phố Hồ Chí Minh – đầu tàu kinh tế của cả nước lẫn Đồng Nai, Bình Phước hay nhiều địa phương khác. Nhờ đó giúp kinh tế của vị trí này phát triển, là lợi thế cho việc phát triển dân cư, bất động sản dự án.

Lựa chọn an toàn cho nhà đầu tư thông thái

Không chỉ bất động sản Bàu Bàng hay bất động sản Bình Dương, hầu hết thị trường cả nước vẫn chưa thực sự quay trở lại với sự sôi động vốn có. Thời điểm này người mua nhà đất đa phần là khách hàng có tiền hoặc có thu nhập cao, ổn định. Việc mua nhà nhà trả góp hoặc vay mua nhà trở nên khá mạo hiểm nếu phải chi trả trong khoảng thời gian vài tháng.

Một phần ngại lãi suất, một phần sợ khả năng thanh khoản thấp và e ngại tính pháp lý của bất động sản nên lượng mua bán vẫn còn ở mức thấp. Không ít dự án vẫn chật vật tìm kiếm phương án bán hàng do khi sản phẩm không còn đánh đúng nhu cầu thị trường.

Không phải may mắn, phải nói Phúc An Ashita dự án đi trước, nắm bắt xu hướng tốt tại Bàu Bàng khi là bất động sản liền kề KCN đánh vào dòng sản phẩm nhà ở xây sẵn.

Phúc An Ashita nằm liền kề các khu công nghiệp trọng điểm của Bàu Bàng, là yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản từ cơ hội thuê nhà ở cho các chuyên gia. Bàu Bàng đang trong lộ trình phát triển trở thành “thủ phủ” công nghiệp phía Bắc của Bình Dương.

#phucanashita #phucanashitacity

Chi tiết: https://www.ashita.city/tin-tuc/phuc-an-ashita-bau-bang-dot-pha-bang-nguon-cung-chat-luong-cho-bds-binh-duong/

Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Phúc An Ashita Bình Dương

Mở rộng Quốc lộ 13: Cuộc "cách mạng" cho bất động sản Bình Dương